อีสเลส เครื่องดื่มรสพีช

นวัตกรรมใหม่ในการดูแลรูปร่าง ให้หุ่นเป๊ะ....
ผิวสวยควบคุมและลดน้ำหนัก ด้วย 3 กระบวนการสำคัญ


1.ยับยั้งกระบวนการสร้างไขมันจากอาหาร ที่จะไปสะสมอยู่ในร่างกาย
2.ลดความอยากอาหาร อย่างอารมณ์ดี 
3.เร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกายให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน






ใหม่ มาแรง ....อีสเลส เครื่องดื่มรสพีช 10%


ให้ประสิทธิภาพในการลดและควบคุมน้ำหนักที่เหนือกว่า




คุณสมบัติเด่น ควบคุมน้ำหนัก โดยชีวิตมีความสุขได้ 

1.   เร่งการเผาผลาญ
2.   ควบคุมน้ำหนักโดยอาหารที่รับประทานจะถูกย่อย ดูดซึมเข้าไปแล้วเปลี่ยนเป็นพลังงานสำหรับใช้หลังมื้ออาหาร และอาหารอีกส่วนหนึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานสำรอง ที่เรียกว่า "ไกลโคเจน" ไปเก็บไว้ที่ตับและกล้ามเนื้อ (โดยจะไม่ถูกเปลี่ยนเป็น "ไขมัน" ไปเก็บสะสมในร่างกาย) ไกลโคเจนจะค่อย ๆ ถูกปล่อยออกมาในขณะที่ร่างกายกำลังจะเริ่มหิว เริ่มจะต้องการรับประทานอาหารอีกมื้อหนึ่ง ทำให้ไม่หิวมาก จึงเป็นการควบคุมน้ำหนักที่ได้ผลที่สุด
3.   ช่วยให้ร่างกายสร้างสารซีโรโทนิน หรือสารแห่งความสุข ทำให้มีความสุขได้จากการรับประทานอาหารที่พอเหมาะใน แต่ละมื้อ

ส่วนประกอบที่สำคัญโดยประมาณ 
  • น้ำ 80.992%
  • พีชผง 10.00%
  • ฟรุกโตโอลิโกแซกคาไรด์ 6.00%
  • ซุปเปอร์ซิติแมค 3.00%
    (สารสกัดจากผลส้มแขก)
  • ซูคราโลส 0.008%

วิธีรับประทาน : ดื่มครั้งละ 1-2 ขวด ก่อนอาหาร กลางวัน - เย็น ประมาณครึ่งชั่วโมง เพื่อรสชาติที่ดี ควรแช่เย็น เขย่าขวดก่อนดื่ม

ขนาดบรรจุ 6 ขวด x 50 มล.


คำเตือน : ผลิตภัณฑ์นี้อาจมีตะกอน เพราะผลิตจากผลไม้ธรรมชาติ

อย.13-2-00855-2-0010


ราคาปกติ 504 บาท
ราคาสมาชิก : 378 บาท





เครื่องดื่ม อีสเลส Easles ประกอบด้วยอะไรบ้าง


HCA-SX (เอช ซี เอ เอส-เอ็กซ์) Garcinia Cambogia Extract คือการควบคุมน้ำหนักและควบคุมอาหารอย่างเป็นธรรมชาติ
- รับประทานอาหารได้ลดลง โดยไม่หงุดหงิด
 
- ลดการสะสมไขมันจากการับประทานอาหารที่มากเกินความจำเป็น
- เพิ่มการเผาผลาญไขมันที่สะสมในร่างกาย

HCA หรือ ไฮดรอกซี ซิตริก แอซิด (Hydroxy citric acid) คือสารสำคัญที่อยู่ในพืช ผัก ผลไม้ชนิดต่าง ๆ มีหน้าที่สร้างความสมดุลให้กับร่างกายในเรื่องน้ำหนักตัวและไขมันในเลือด
จึงทำให้เกิดนวัตกรรมใหม่โดยนำโพแทสเซียม (K) ไปทำปฎิกริยากับ HCA เกิดเป็น HCA-SX (เอช ซี เอ เอส-เอ็กซ์) หรือ ไฮดรอกซี ซิตริก แอซิด เอส-เอ็กซ์ (Hydroxy citric acid - SX) ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษก็คือ ทำให้ร่างกายสามารถนำ HCA ไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว และเต็มประสิทธิภาพมากกว่าปกติประมาณ 3 เท่า ทำให้อาหารประเภทข้าวและแป้งต่างๆ ที่รับประทานเข้าไปจะเปลี่ยนเป็นน้ำตาล (glucose) และไกลโคเจนแทนการเปลี่ยนเป็นไขมัน ซึ่งไกลโคเจนคือพลังงานสำรองพร้อมใช้ ดังนั้นเมื่อร่างกายมีไกลโคเจนสะสมมาก จะส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ และไม่ทำให้เกิดความหิว หรือความอยากอาหาร ซึ่งเป็นที่มาของการรับประทานอาหารได้น้อยลง น้ำหนักจึงค่อยๆ ลดลงด้วย จึงนับว่า เป็นการลดน้ำหนักโดยวิธีควบคุมอาหารอย่างเป็นไปตามธรรมชาติและปลอดภัย

ฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ (Fructooligosaccharides) .
ไฟเบอร์หรือใยอาหารจากผักและผลไม้ ที่ช่วยให้อิ่มท้องและมีส่วนช่วยในการขับถ่าย และยังเป็นพรีไบโอติก อาหารสำหรับจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ในลำไส้จึงเป็นการปรับสมดุลในลำไส้ด้วย นอกจากนี้ไฟเบอร์ชนิดนี้ยังมีผลในการรักษาระดับน้ำตาลในเลือด ส่งผลให้ความรู้สึกอยากรับประทานอาหารลดลงได้

ลูกพีช (Peach) .
ผลไม้ที่มีสีเหลือง รสชาติหวานอมเปรี้ยว และมีกลิ่นหอม ซึ่งลูกพีชมีใยอาหารและอุดมไปด้วยวิตามินซี กรดโฟลิก เบตาแคโรทีน แคลเซียม ฟอสฟอรัส แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งล้วน แต่เป็นสารอาหารที่มีคุณค่าต่อระบบทางเดินอาหารและร่างกาย

ซูคราโลส (Sucralose) .

สารให้ความหวานที่ไม่ให้พลังงาน ทำให้เครื่องดื่มมีรสชาติที่ดีขึ้นทำให้เกิดความสดชื่น แต่ยังคงให้รสชาติหวานและไม่มีรสขมติดลิ้น ซูคราโลสมีลักษณะเป็นผลึกแข็งสีขาวร่วน ละลายน้ำได้ดีและสามารถใช้ปรุงอาหารร้อนบนเตาได้โดยไม่สูญเสียความหวาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น