กิฟฟารีน ให้มากกว่าส่วนลด

เวลาซื้อสินค้า  คนส่วนมากจะมองหาส่วนลด สังเกตง่าย ๆ  เวลาไปจับจ่ายตามห้างดัง ๆ  เพราะทุกคนคิดว่า สินค้าราคาต้องถูก  มีส่วนลด  แถมการให้มีการสมัครสมาชิกคลับการ์ดต่าง ๆ  ต่างคนก็สมัคร เพื่อให้ได้ส่วนลดจากทางห้าง  

ทุกคนต่างมองส่วนลด ราคาถูก  จากสินค้าเหล่านั้น  ด้วยโปรโมชั่นที่ทางห้างจัดให้  มันเป็นสิ่งที่ดี สำหรับการซื้อสินค้า แล้วได้ส่วนลด  จากราคาป้ายสินค้า  เคยคิด เคยสงสัยหรือไม่  ทำไมห้างทำส่วนลดให้คนซื้อสินค้า  กำไรแทบไม่เห็น  แต่ทำไมห้างรวยเอาๆ แล้วคนซื้อได้อะไรมากกว่าส่วนลดหรือเปล่า  หรือแค่ได้ส่วนลดก็พอแล้ว  หรือนี่คือสิ่งที่ต้องการอย่างแท้จริงของผู้ซื้ออย่างเรา ๆ หรือไม่,,

อาจเป็นไปได้ว่า  ผู้ซื้อส่วนใหญ่  ไม่ได้คิดต่อไปว่า  นอกจากส่วนลดแล้ว  คงไม่มีอะไรที่ทางห้างจะให้ได้อีก  เพราะนี้คือ  ธุรกิจ  ที่เอาส่วนลดมาเป็นตัว ทำการตลาด  เพื่อเป็นแรงจูงใจ  ให้กับลูกค้ามาซื้อสินค้าในห้างนั้น ๆ   
การสมัครสมาชิกกับห้างเพื่อให้ได้ส่วนลดสะสมคะแนน เพื่อแลกซื้อสินค้า  ซึ่งก็คือ  การสมัครเป็นสมาชิกอย่างหนึ่งเหมือนกัน  เพื่อเป็นการสะสมแต้มในการซื้อครั้งต่อไป  ตามแต่ทางห้างจะกำหนด แต้มสะสมจะได้อะไรเป็นตัวเพิ่มเติม   
สุดท้ายแล้ว  ลูกค้าก็เป็นคนจ่ายเงินอยู่ดี  จ่ายเงินเพื่อซื้อสินค้า  เพื่อให้ได้สินค้าตามต้องการ  ห้างรวยขึ้น  แต่ ผู้ซื้อยังเหมือนเดิม  คือ ได้แค่ส่วนลด...และคะแนนสะสมจากการเป็นสมาชิก 

นอกจากการเป็นสมาชิกบัตรส่วนลด  เคยคิดจะเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจบ้างไหม เพื่่อจะได้ส่วนแบ่งทางการตลาด  จากการขายสินค้าของห้าง  เคยคิด... แต่ก็คิดว่า เป็นไปไม่ได้โดยเฉพาะคนธรรมดาอย่างเรา ๆ   



>>>>>>> กิฟฟารีน ให้มากกว่า ส่วนลด <<<<<<<

กิฟฟารีน เปรียบเสมือน  ห้างสรรพสินค้า  ขนาดใหญ่  มีสินค้ามากกว่า 2,500 รายการ  ตอบสนองการใช้จ่ายให้กับสมาชิก

นอกจากส่วนลด 25 % จากการซื้อสินค้า  สิ่งที่จะได้ตามมาคือประกันอุบัติเหตุ ถึง 120,000 บาท และมากกว่านี้ ในส่วนนี้ในห้างค้าปลีก หรือ ที่ไหนไม่มีให้คุณ

เมื่อคุณเป็นสมาชิกกับกิฟฟารีน  คุณเปรียบเสมือน เจ้าของห้างสรรพสินค้า  เป็นห้างสรรพสินค้าของคุณเอง  คุณสามารถแนะนำคนทั่วไป  มาเป็นสมาชิกภายในห้างของคุณได้  และคุณก็จะได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดจาก กิฟฟารีน  
ยิ่งคุณแนะนำสมาชิก  มาจับจ่ายใช้สอยภายในห้างของคุณ ยิ่งมากเท่าไร  ผลตอบแทนทางการตลาดยิ่งมากขึ้นเป็นทวีคูณ  ถ้าเป็นห้างค้าปลีกทั่วไป  คุณแนะนำสมาชิก  คุณไม่ได้อะไรจากทางห้าง 

นอกจากส่วนแบ่งทางการตลาดแล้ว  สิ่งสำคัญ : 
เมื่อคุณเป็นสมาชิกกับกิฟฟารีน   คุณคือเจ้าของกิจการค้าปลีกในรูปแบบเครือข่าย  เมื่อคุณคือเจ้าของห้างสรรพสินค้า กิฟฟารีน   ธุรกิจนี้  มันสามารถตกทอดไปสู่ลูกหลายของท่านได้อีกด้วย  ซึ่งต่างจากห้างค้าปลีกทั่วไป  ที่คุณไม่สามารถ ยกมรดกทางธุรกิจให้กับลูกหลานได้

การซื้อสินค้า  ตามปกติ  มันก็สามารถ  สร้างรายได้  ให้คุณไม่รู้จบได้เช่นกัน  เพียงเปลี่ยนจากห้างค้าปลีกทั่วไป มาสู่ห้างสรรพสินค้าของคุณเอง  ที่ไม่มีวันขาดทุน   เมื่อคุณซื้อสินค้าในห้างของคุณเอง  นอกจากส่วนลดแล้ว  ยังมีปันผลรายเดือนให้อีก  และยิ่งไปกว่านั้น  มีประกันชีวิตให้อีกด้วย  มันคุ้มขนาดไหนคะ เพียงคุณซื้อกินซื้่อใช้  และ พาคนเข้าห้างของคุณ

และที่สำคัญ  คนที่คุณพามาเป็นหุ้นส่วนทาง  ธุรกิจกับ กิฟฟารีน  ไม่มีวันหมดอายุ   ด้วยเงินทุนเพียง  180  บาท  ( ครั้งเดียวตลอดชีพ ) 




                      " เปลี่ยนรายจ่าย ให้เป็นรายรับ... เปลี่ยนกิจวัตร ให้เป็นกิจการ ,,

กิฟฟารีนออนไลน์ สร้างธุรกิจ จากการใช้สินค้าในชีวิตประจำวัน  บ้านยูแคนดู ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น