กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ ครีม


ามอรัส บูเต้ ยูวี ดีเฟนซ์ รีไวทาไลชิ่ง ครีม เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++

ครีมป้องกันแสงแดดที่ปกป้องผิวเป็นพิเศษ พร้อมผสานการทำงานของสารบำรุงล้ำค่า เสมือนเสริมปราการปกป้องผิวทั้งภายนอกและจากภายใน เพื่อสร้างระบบคืนผิวเปล่งปลั่งกระจ่างใสที่สมบูรณ์แบบ
- ปกป้องครบถ้วน : ด้วยการผสานประสิทธิภาพของ 2 สารป้องกันแสงแดด Parsol MCX และ Parsol 1789 เพื่อช่วยปกป้องผิว ทั้งจาก UVA ต้นเหตุของริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และ UVB ตัวการของผิวไหม้แดง พร้อมมอบประสิทธิภาพพิเศษด้วยค่า SPF 50 เพื่อป้องการ UVB จากแสงแดดยาวนานถึง 50 เท่า และ PA+++ ซึ่งเป็นค่าสูงสุดในการป้องกัน UVA ของวิทยาการปัจจุบัน
- ฟื้นฟูความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส : จากคุณค่าของ Radiance CR นวัตกรรมใหม่จาก DSM สวิตเซอร์แลนด์ - เติมเต็มความแข็งแรงจากภายใน : ด้วยการส่งมอบความชุ่มชื่น คืนสุขภาพดีให้กับเซลล์ผิว จากคุณค่าของสารสกัดจากแพลงก์ตอนทะเล (GPAG), Vitamin E, และ Vitamin B5
- มอบสัมผัสบางเบา : ด้วยเนื้อเบสที่เลือกใช้ oil สูตรบางเบา สบายผิว ไร้คราบขาว ไร้ความเหนอะหนะ เนียนสนแบบสนิทกับทุกสีผิว และทุกสภาพผิว พร้อมปรับผิวให้เหมาะกับการแต่งหน้า

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอเป็นประจำทุกเช้า
ปริมาณสุทธิ 40 กรัม

รหัสสินค้า : 10109


ราคา 360 บาท




กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ ยูธ รีเทน ครีม

ครีมบำรุงผิวหน้าเพื่อคืนความขาวใส เปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของ Radiance CR ช่วยลดเลือนสีผิวหมองคล้ำ พร้อมฟื้นฟูผิวให้นุ่มเนียน และยังผสมสารสกัดจากถั่วเหลือง ช่วยคงความชุ่มชื้น คืนความตึงกระชับ ชุบชีวิตใหม่ให้ผิวกระจ่างใสเนียนเรียบ ดุจดั่งผิวอ่อนเยาว์


 วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้ครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกเช้า-ก่อนนอน

ปริมาณสุทธิ 30 มล.
รหัสสินค้า : 15008

ราคา  820 บาท





กิฟฟารีน กลามอรัส บูเต้ เพียวริไฟอิ้ง คลีนซิ่งโฟม

ตอบโจทย์ให้ปัญหาผิวมัน รูขุมขนกว้าง จนแลดูหมองคล้ำ ไม่สดใส ด้วยโฟมล้างหน้าที่มอบฟองครีมนุ่มละมุน ชำระล้างสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด แต่งยังคงความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ผสมสารสกัด Enantia Chlorantha เพื่อช่วยควบคุมความมันและกระชับรูขุมขนให้ผิวแลดูเนียนเรียบ พร้อมคุณค่าของ Radiance CR นวัตกรรมใหม่จาก DSM สวิตเซอร์แลนด์ ช่วยคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

วิธีใช้ : บีบโฟมลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำและถูให้เกิดฟอง นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ควรใช้เป็นประจำทุกเช้า - เย็น
ปริมาณสุทธิ 100 กรัม
รหัสสินค้า : 11005
ราคา  320 บาท





กลามอรัส บูเต้ อินเทนชีฟ รีเจนเนอเรท ครีม ไฮโดร โอเอชีส คอนเซนเตรท ฟอร์มบูเลชั่น

มลภาวะที่สะสมตามกาลเวลา อาจรุกรานผิวให้หยาบกร้าน หมองคล้ำ และมีริ้วรอยจนแลดูไม่สดใส เหล่านี้คือสัญยาณว่าผิวต้องการการบำรุงดูแลที่พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่มอบความชุ่มชื่นอย่างเต็มเปี่ยมจากสารอาหารผิวที่ครบถ้วน
 - คืนความเปล่งปลั่ง กระจ่างใส : จากคุณค่าของ Radiance CR นวัตกรรมใหม่จาก DSM สวิตเซอร์แลนด์
- ฟื้นฟูความแข็งแรงของเซลล์ผิว : ด้วยการบำรุงอย่างหรูหราของ Caviar Extract ซึ่งสกัด จากไข่ปลาสเตอร์เจียนแท้ จึงมอบสารอาหารและแร่ธาตุที่ครบถ้วนเพื่อการซ่อมแซมเซลล์ผิวให้คืน สู่สุขภาพดี มีความยืดหยุ่น กระชับ ชุ่มชื่น สว่างสดใส ริ้วรอยแลดูลดเลือน พร้อมปกป้องไม่ให้ผิวเสื่อมก่อนวัย
- เติมความยืดหยุ่น : ด้วยส่วนผสมของ G.P.S. ที่เข้าประสานระหว่าง Collagen และ Elastin ให้แน่นกระชับ ช่วยให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน และผิวที่หย่อนคล้อยกลับแลดูตึงกระชับ ได้รูป

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุก เช้า - ก่อนนอน

ปริมาณสุทธิ 40 กรัม
รหัสสินค้า : 15011
ราคา  900 บาท


สามารถนำรหัสสินค้า 22129852 ไปซื้อได้ที่ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ แวะชมสินค้าอื่นๆมากมายที่นี่ค่ะ  http://shopdd.biz/?shop=M-Beauty




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น