อะบาโลน คอลลาเจน บิวตี้ดริ้งค์

ด้วยมลภาวะต่างๆ ความร้อน ความเครียด อาจส่งผลกระทบต่อผิวพรรณของคุณได้ กิฟฟารีน จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์และพัฒนาอย่างต่อเนื่องสำหรับเครื่องดื่ม อะบาโลน คอลลาเจน เพื่อช่วยกระชับริ้วรอย และคืนความเปล่งปลั่งให้กับผิวพรรณที่ทำร้ายไปด้วยกาลเวลา

เครื่องดื่มอะบาโลน คอลลาเจน โกลด์ ในน้ำมิกซ์ เบอร์รี่ 100% จากเบอร์รี่ 14 ชนิด ผสมไซเดอร์

- คุณประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า จากเครื่องดื่มอะบาโลนคอลลาเจนสูตรเดิม - คอลลาเจนเข้มข้นมากกว่าเดิม 3 เท่า - ได้วิตามินและเกลือแร่จาก น้ำเบอรี่ และ ไซเดอร์ - ไซเดอร์ ช่วยในเรื่องการเพิ่มการเผาผลาญพลังงาน ช่วยควบคุมน้ำหนัก - รสชาติอร่อย ดืมง่าย ดีต่อสุขภาพ และผิวพรรณ วิธิรับประทาน : เพื่อรสชาติที่ดี ควรแช่เย็น และเขย่าขวดก่อนดื่ม และดื่มให้หมดหลังเปิดฝา ทาน วันละ 1 ขวด (เช้าหลังจากตื่นนอน) ตอนท้องว่าง ตามด้วยน้ำ 1-2 แก้ว จะดีมาก  
ซึ่งสูตรใหม่นี้จะเหมาะสำหรับผู้มีรูปร่างอวบถึงอ้วน เพราะไซเดอร์จะช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานได้มากขึ้นกว่าปกติ ส่วนน้ำเบอร์รี่มีคุณประโยชน์ในการบำรุงสายตา (หากรับประทานให้เห็นผล ต้องทานต่อเนื่องอย่างน้อย 4 กล่อง) 
1 กล่องมี 6 ขวด ราคาสมาชิก 675 บาท



เครื่องดื่ม กิฟฟารีน อะบาโลน คอลลาเจน ผสมน้ำทับทิม 10%

คอลลาเจน สกัดเย็นจากหอยเป๋าฮื้อ มีงานวิจัยพบว่าสามารถเพิ่มจำนวนและความสมบูรณ์ของเซลส์ รวมทั้งช่วยในการเรียงตัวของเซลส์เป็นระเบียบมากขึ้น

ด้วยคุณสมบัติของคอลลาเจนสดที่มีโมเลกุล 3 สาย  เป็นโมเลกุลของคอลลาเจนพร้อมใช้ นำเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ผ่านกระบวนการเผาผลาญของร่างกาย เติมเต็มได้รวดเร็วทันใจ

ผลของการดื่ม กิฟฟารีน อะบาโลน คอลลาเจน

-ผิวพรรณชุ่มชื่นเปล่งปลั่ง เสริมความแข็งแรงให้กับผิว
-รอยสิวรอยดำจางหายไป
-รูขุมขนกระชับขึ้น
-ลบเรือนริ้วรอยใต้ตา
-ผิวเนียนเรียบ ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น

วิธิรับประทาน :
 เพื่อรสชาติที่ดี ควรแช่เย็น และเขย่าขวดก่อนดื่ม และดื่มให้หมดหลังเปิดฝา ทาน วันละ 1 ขวด (เช้าหลังจากตื่นนอน) ตอนท้องว่าง ตามด้วยน้ำ 1-2 แก้ว จะดีมาก

1 กล่องมี 6 ขวด ราคาสมาชิก 408 บาท



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น